U Info & U Delivery บริการแมสเซ็นเจอร์ พนักงานรับส่งเอกสาร พัสดุ โปรดไว้ใจเรา

อุ่นใจ...ง่ายเรื่องงานแมสเซ็นเจอร์ด้วย UappsS-UappsM


    

รู้กันหรือเปล่า รู้กันหรือเปล่า?!..... ว่าพนักงานแมสเซ็นเจอร์ของ Uinfo มี Application ติดตัวไว้ใช้งานกันทุกคน มานานแล้วนะ ไม่ว่าจะเป็นในฝั่งของพนักงานแมสเซ็นเจอร์ ที่มาพร้อมกับตัว UappsM(ยูแอพเอ็ม) หรือในฝั่งของระดับหัวหน้างานแมสเซ็นเจอร์ที่มาพร้อมกับตัว UappsS(ยูแอพเอส) แต่เดี๋ยวก่อนหลายคนคงสงสัยว่าแล้วแอพ 2 ตัวนี้มันดียังไงแล้วทำอะไรได้บ้างกันนะ? เดี๋ยวพี่ยูจะอธิบายให้ฟัง รอช้าอยู่ทำไมว่าแล้วตามพี่ยูไปอ่านดูกันเลยดีกว่า!!

  

UappsM(สำหรับพนักงานแมสเซ็นเจอร์)

• น่าเชื่อถือกว่าด้วยระบบเข้างานผ่าน "ยูแอพเอ็ม" ของพนักงานแมสเซ็นเจอร์ที่จะต้องเข้าใช้ระบบ เพื่อระบุเวลา เข้า-ออก งานในทุกเช้า

ซึ่งจะมีหัวหน้าทีมแมสเซ็นเจอร์คอยดูแลผ่าน UappsS แบบเรียลไทม์ เพื่อรายงานผลให้กับลูกค้าทราบได้อย่างทันทีว่าพนักงานแมสเซ็นเจอร์ ขาด ลา มาสาย หรือไม่



• มีกำหนดส่งงานอย่างชัดเจน และทุกครั้งที่พนักงานแมสเซ็นเจอร์วิ่งงานสำเร็จ จะต้องมีลายเซ็นของลูกค้าภายในระบบทุกครั้งและจะถูกตรวจสอบ

ความถูกต้องด้วยหัวหน้าทีมผ่าน UappsSอีกครั้ง จึงทำให้ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเอกสาร พัสดุ สำคัญของท่านจะถึงจุดหมายแน่นอน



• มีระบบ Gps คอยติดตามพนักงานแมสเซ็นเจอร์ ซึ่งจะมีหัวหน้าทีมคอยดูแลผ่าน UappsS จึงทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าพนักงานของเรา

จะไม่วิ่งงานออกนอกเส้นทางอย่างแน่นอน และทุกครั้งเมื่อส่งงานสำเร็จแล้ว พนักงานแมสเซ็นเจอร์จะต้องบันทึกจุดส่งงานล่าสุดภายในระบบ



• มีระบบทดแทนงานให้กับพนักงานแมสเซ็นเจอร์ ในกรณีที่พนักงาน ขาดงาน ลางาน ซึ่งจะต้องแจ้งให้หัวหน้าทีมทราบทุกครั้งผ่าน UappsM แบบเรียลไทม์

เพื่อที่หัวหน้าทีมจะทำการแก้ปัญหาโดยส่งพนักงานแมสเซ็นเจอร์ ทดแทนให้กับลูกค้าภายในทันที



UappsS(สำหรับหัวหน้างานแมสเซ็นเจอร์)



• หัวหน้าทีมแมสเซ็นเจอร์สามารถตรวจเช็คเวลา เข้า - ออก งานของพนักงานแมสเซ็นเจอร์ได้แบบเรียลไทม์ผ่าน UappsS

จึงสามารถทราบได้ว่าวันไหนพนักงานมีการ ขาด ลา มาสาย ซึ่งถ้าหากเกิดปัญหาต่างๆ หัวหน้าทีมแมสเซ็นเจอร์จะหาวิธีแก้ปัญหาให้กับลูกค้าทันที



• สามารถตรวจเช็คตำแหน่งที่อยู่ของพนักงานแมสเซ็นเจอร์ได้โดยผ่าน UappsS เมื่อพบว่าพนักงานแมสเซ็นเจอร์มีการวิ่งงานออกนอกเส้นทางที่กำหนดไว้

หรือไม่เป็นไปตามกำหนดเวลาส่งงาน หัวหน้าทีมจะทำการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุและรายงานให้ลูกค้ารับทราบทันที



• หัวหน้าทีมสามารถตรวจสอบเช็คผลสำเร็จของงาน ที่พนักงานแมสเซ็นเจอร์วิ่งในแต่ละครั้ง เพื่อรายงานผลให้แก่ลูกค้าทราบว่าสำเร็จหรือไม่

หรือไม่สำเร็จเพราะเหตุใด เพื่อที่จะหาวิธีแก้ปัญหาในขั้นตอนต่อไป ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าเอกสารจะถึงมือผู้รับอย่างแน่นอน



เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Application UappsM และ UappsS ที่จะเข้ามาช่วยให้งานวิ่งเอกสารที่วุ่นวายของคุณ ให้กลายเป็นเรื่องกล้วยๆ

นอกจากนี้ยังมี Application ของเราอีกตัวนะที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ธุรกิจของคุณ แต่ตอนนี้พี่ยูขออุ๊บไว้ก่อนว่าจะเป็น App อะไรกันนะ....?

ไว้ติดตามกันต่อในบทความหน้านะครับผมมม



 


ย้อนกลับ